Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
100% Liên đội trên địa bàn quận Thốt Nốt tổ chức các hoạt động, công trình măng non chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027
Năm học 2021 - 2022 là năm thiếu nhi, đội viên Hội đồng Đội quận Thốt Nốt thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.
Để chào mừng những sự kiện đặc biệt quan trọng của Đoàn trong năm 2022, 100% các Liên đội ở quận nhà đã thi đua bằng nhiều hoạt động, thể hiện tinh thần quyết tâm của lớp măng non đất nước. Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến là Liên đội Tiểu học Thuận An với công trình măng non bảng tuyên truyền "Tự hào truyền thống - Tiến bước lên Đoàn" và công trình măng non Bản đồ Việt Nam của Liên đội Trung học cơ sở và THPT Tân Lộc.
Công trình măng non của Liên đội Tiểu học Thuận An
 
Công trình măng non của Liên đội THCS & THPT Tân Lộc
 
Các hoạt động của Liên đội tập trung vào các nội dung chính: Tuyên truyền về tầm quan trọng của Đại hội Đoàn các cấp, trách nhiệm của Đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng tổ chức Đội; Thiết kế, tổ chức các sân chơi, hoạt động cho thiếu nhi phù hợp với tình hình thực tế; sinh hoạt chủ đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”….
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video