Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
100% Liên đội toàn quận Thốt Nốt tổ chức sinh hoạt chuyên đề ″Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng″
Mô hình sinh hoạt chuyên đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng" là mô hình được các Liên đội trên địa bàn quận Thốt Nốt triển khai có hiệu quả trong năm học 2021 - 2022.
Thực hiện chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022. Mô hình sinh hoạt chuyên đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng" là mô hình được các Liên đội trên địa bàn quận triển khai có hiệu quả trong năm học 2021-2022 và đến này 100% Liên đội các trường trên địa bàn huyện đã tổ chức, thu hút hơn 10.000 đội viên, thiếu niên, nhi đồng tham gia.
Hội đồng Đội quận đã chỉ đạo tổ chức điểm sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng” tại 02 Liên đội Tiểu học Tân Lộc 5 và THCSTrung Nhứt. Theo đó, các Liên đội tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp” với những câu chuyện kể về những hành động đẹp, những việc làm tốt trong thực hiện phong trào, học tập...qua đó tiếp tục tuyên truyền, tuyên dương, lan tỏa những câu chuyện đẹp trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Chủ đề “Mỗi tuần một cuốn sách hay” với việc giới thiệu cho học sinh những đầu sách hay, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi, qua đó nâng cao văn hóa đọc, ý thức học hỏi trong đội viên, nhi đồng. Chuyên đề “Mỗi tuần một tấm gương sáng” cũng được các Liên đội đẩy mạnh triển khai sinh hoạt với những câu chuyện, những tấm gương đội viên vượt khó vươn lên, những tấm gương tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, qua đó tiếp thêm động lực, tinh thần cho các em tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập tốt, rèn luyện chăm, xứng danh Cháu ngoan Bác Hồ.
 
 
 
Sinh hoạt chuyên đề tại Liên đội Tiểu học Tân Lộc 5
 
Sinh hoạt chuyên đề tại Liên đội THCS Trung Nhứt
Tin, bài: VP
 
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video