Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
PHONG ĐIỀN: KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC
Thiết thực tổ chức có hiệu quả cuộc vận động Vì đàn em thân yêu, thời gian vừa qua, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Phong Điền đã phối hợp với Ban, ngành, đơn vị trường học trên địa bàn huyện tổ chức hiệu quả các hoạt động tuyên truyền phòng chống đuối nước, phòng chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em cho các em thiếu nhi.
Lãnh đạo địa phương thăm lớp dạy bơi miễn phí cho học sinh trên địa bàn huyện
Theo đó, đơn vị đã tổ chức thành công 01 lớp dạy bơi miễn phí, hơn 08 hoạt động ngoại khóa tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước và phòng chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em đã được phối hợp tổ chức. Tại các buổi ngoại khóa, thông qua nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng, các em học sinh đã được tìm hiểu, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng sống, kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích, đặc biệt là nguyên nhân và các biện pháp phòng chống tai nạn đuối nước; biện pháp sơ, ứng cứu khi có tai nạn đuối nước, những kỹ năng tự vệ, phòng, chống quấy rối và xâm hại trẻ em.
Những hoạt động trên đã góp phần vào hiệu quả chất lượng xây dựng cộng đồng an toàn cho trẻ em, khẳng định vai trò của các cấp Đoàn – Đội trong giáo dục, chăm sóc thiếu nhi trong điều kiện hiện nay.
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video