Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Gương “Sinh viên 5 tốt”: Hà Tường Vy – đi đầu trong các hoạt động trong phong trào “Sinh viên 5 tốt” tại trường Đại học Tây Đô
Dáng người nhỏ nhắn, Hà Tường Vy, sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh - Trường Đại học Tây Đô, tạo ấn tượng với mọi người bởi sự tự tin và khéo léo trong giao tiếp. Để có được kỹ năng mềm tốt, Vy luôn chủ động tìm cơ hội tham gia các diễn đàn, hoạt động giao lưu quốc tế và các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm.
 
Hà Tường Vy được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp trường
 
Với khát khao tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa của nước bạn, Tường Vy hào hứng tham gia nhiều chương trình giao lưu sinh viên quốc tế. Tháng 8-2019, Vy tham gia đón tiếp và giao lưu văn hóa với sinh viên Trường Đại học Chiang Mai (Thái Lan), tại TP Cần Thơ; tháng 9-2019, Vy tham dự Hội nghị Hội đồng sinh viên ASEAN tại Bangkok, Thái Lan. Vy chia sẻ, những chương trình giúp cô tích lũy nhiều kiến thức bổ ích, từ sự đa dạng, phong phú của nền văn hóa Thái Lan đến phương pháp học tập, nét nổi bật của phong trào sinh viên nước bạn. Quan trọng hơn, Vy được thể hiện kiến thức, quan điểm của bản thân về những vấn đề giới trẻ quan tâm, như: thách thức của biến đổi khí hậu đối với việc bảo tồn đa dạng sinh học bản địa; sự cần thiết của quá trình trao đổi văn hóa - nghệ thuật giữa các dân tộc hay chia sẻ về sự đổi mới của nền giáo dục các quốc gia. “ĐBSCL đang đối mặt với thách thức biến đổi khí hậu, giải pháp thích ứng chắc chắn không còn là câu chuyện một cá nhân, một quốc gia, mà cần có sự chung tay của cộng đồng cư dân và của thế giới” - Vy bộc bạch. Đó cũng là thông điệp mà cô muốn truyền tải để khơi dậy sức trẻ bảo vệ môi trường sống.
 
Hà Tường Vy được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương 
 
Vy cũng là thành viên tích cực trong CLB “Thủ lĩnh trẻ” của trường, thường xuyên tổ chức các hoạt động tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên và các hoạt động thiện nguyện vào các dịp lễ, kỷ niệm. Những hoạt động ngoại khóa góp phần giúp cô tiến bộ hơn trong học tập. Năm thứ nhất, Vy đạt loại giỏi; những năm học sau, cô liên tục đạt loại xuất sắc, hiện điểm tích lũy của cô đạt 3.83/4.0. Dịp 9-1 năm 2020, Vy được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam công nhận là “sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương.
 
Hà Tường Vy được vinh danh “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương tại trường Đại học Tây Đô 
 
 
Trích từ Quốc Thái – Báo Cần Thơ.
 
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video